หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Điểm danh 5 người chơi chơi PUBG Việt giành quyền dự Nations Cup 2019

PUBG đã với đang cướp ngôi vương khá vững chắc trong làng trò chơi VN. vị trí của chế độ này được gây dựng không chỉ từ bộ xử lý của chính nó, mà còn bởi thị trường chơi PUBG càng ngày càng cân bằng với đổi mới.

Sự lớn mạnh sâu lớn của làng Game PUBG nước ta cũng đã giúp đỡ sản sinh ra những tay súng vô cùng quý phái. họ tới tấp gia nhập những giải chơi lớn của khu vực cùng địa cầu với kết cuộc rất chi là đáng nể.

Nations Cup - giữa những giải chơi PUBG hàng đầu trái đất rồi sẽ quay về vào tháng 8 tới tại Hàn Quốc. Giải chiến có sự gia nhập của những nhóm tuyển đến từ khắp những lục địa bên trên địa cầu. đội tuyển VN gồm 5 game thủ PUBG xuất sắc sẽ dự vào giải chơi này. họ là ai? cùng tụi tôi tìm hiểu nhé!
Menu tuyển PUBG All Star nước ta gia nhập giải Nations Cup 2019
Menu tuyển PUBG All Star nước ta gia nhập giải Nations Cup 2019
Dj Chip - nhân viên nhóm Refund Gaming

"Già làng" thực sự của cộng đồng Game PUBG VN, tay súng của team Refund lần này tham dự và tầm quan trọng HLV trưởng của tuyển All Star việt nam. cùng Kinh nghiệm dặn dày, kinh qua ba lô đắng cay ngọt bùi của chính mình, anh hứa hẹn sẽ là chỗ dựa vững chắc của 4 bọn em chỉ trong đội, ở vào cả những thời khắc không dễ dàng nhất của giải đấu.

Nhism - nhân viên đội Refund Gaming

Đó là team trưởng của nhóm All Star việt nam dự vào chơi PUBG Nations Cup 2019. Nhism thu được rất nhiều Khả năng đa dạng trong quá trình "ăn tập" cùng các lũ anh và bạn bè trong Refund Gaming - trong những team Game PUBG nổi trội nhất của việt nam với Đông Nam Á thời gian cách đây không lâu. Bảng kết cuộc của Nhism cũng khiến hầu như phải ngả mũ. bạn này đó là người nhận được danh hiệu MVP - xuất sắc nhất giải, tại giải Game PUBG Vietnam Series.
Leviz là tay súng nổi trội tại chơi PUBG SEA Championship Season 1
Leviz là tay súng nổi trội tại chơi PUBG SEA Championship Season 1
Leviz - thành viên team Dvine Esport

Là người chơi ghi đc dấu ấn đậm nét tại chiến trường Đông Nam Á - PUBG SEA Championship Season 1. Leviz chính là gamer việt nam có số lượng kill "khủng" nhất giải đấu danh giá này.

Đây chắc chắn rồi sẽ là 1 trong những mũi công kích "tiền tiêu" rất chi là cần ghi nhớ của tuyển All Star việt nam chỉ trong giải đấu sắp đến.

BAsill - thành viên nhóm Cerberus Esport

Cũng như với Leviz, BAsill là tay súng số 1 của VN tại PUBG SEA Championship, nhưng là ở Season 2, sau Leviz 1 năm.

Ngoài bản lĩnh tự mình kết liễu và định đoạt số phận trận chiến, BAsill còn được nhìn nhận cao ở bản lĩnh dựa trên bạn bè. chính vì vậy anh bảo đảm sẽ là 1 trong bạn đóng góp sâu lớn vào cách chơi chung của tuyển All Star VN tại giải thế giới trên đất Hàn Quốc sắp đến.
Bạn Sapauu còn trẻ tuổi dù vậy đã có Kinh nghiệm thi chiến vô cùng đa chủng loại
Bạn Sapauu còn trẻ tuổi dù vậy đã có Kinh nghiệm thi chiến vô cùng đa chủng loại
Sapauu - nhân viên đội Sky Gaming Dalak

Là thành viên được chọn lựa để bảo đảm an toàn yếu tố "sức trẻ" cho đội tuyển Game PUBG All Star nước ta dự vào Nations Cup lần này. Sapauu cũng đồng thời là người chơi có tuổi đời trẻ nhất toàn team. tuy nhiên không hẳn tự nhiên và thoải mái mà Sapauu được chọn. bạn có bộ mặt "trẻ thơ" này có trong vòng tay vốn liếng Trải Nghiệm đấu giải rất rất đáng nể so với tuổi đời của bản thân. Sapauu cũng từng thi chiến nhiều giải chơi tại nước ngoài. vừa mới đây nhất anh cũng đã tham dự giải chơi PUBG vô kẻ thù Đông Nam Á năm 2019 ra mắt tại Thái Lan.

Như thế là chúng ta vừa điểm qua list tuyển Game PUBG All Star VN tham gia giải Game PUBG Nations Cup 2019 tại Hàn Quốc. Giải chiến diễn ra từ thời điểm ngày 09 đến ngày 11/08/2019 đang tới. trong vòng 3 ngày của giải chiến, rồi sẽ ra mắt tổng cộng 15 cuộc chơi. những cuộc trổ tài sẽ diễn ra ở trên một trong 2 bản đồ, Miramar hoặc Erangel.

Giải đấu quy tụ những đội tuyển từ 16 non sông cùng vùng lãnh thổ thuộc 4 lục địa không giống nhau. Tổng quý hiếm phần thưởng của giải chơi năm nay lên đến 500.000 USD. Mức thưởng sẽ được chia thấp dần đều cho những chỗ đứng từ thứ 1 tới thứ 16. trong số ấy 4 vị trí trước tiên rồi sẽ được trao cúp, huy chương cùng những phần thưởng lưu niệm danh giá khác.

Hãy với theo dõi và bổ sung tin tức để ủng hộ các tay súng từ việt nam bọn họ thi chơi đạt thành quả cao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น