หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Hòa vào thế giới trò chơi 2 chiều độc đáo của Stygian: Reign of the Old Ones

Tình cảm yêu - ghét của game thủ với cùng một loại game chắc là đến từ rất nhiều yếu tố khác biệt. Từ bối cảnh, âm nhạc, tới chia sẻ tuyệt bí kíp thi công nhân vật. Một loạt game không nhất thiết phải đạt hầu hết nhân tố trên ở mức hoàn chỉnh, mà có những lúc chỉ cần đạt một trong các số ấy là đầy đủ để chiến thắng.

Vì vậy mà bạn cũng có thể thấy được một công thức Game cũ rích đc nhai đi nhai lại. tốt các tựa game bối cảnh như từ 10 năm ngoái nhưng vẫn đc phát triển với ban hành ngay thời điểm hiện nay.

Stygian: Reign of the Old Ones là một kiểu Game như thế, với nền hình ảnh 2D trông qua chả ai muốn đấu. mặc dù trò chơi đó lại bao gồm điểm hấp dẫn riêng trong vòng share và lối chơi, đầy đủ sức hấp dẫn.
Stygian: Reign of the Old Ones có hệ ứng dụng bối cảnh 2 chiều mộc mạc nhưng cũng đầy ám ảnh, lôi kéo
Stygian: Reign of the Old Ones có hệ ứng dụng bối cảnh 2 chiều mộc mạc nhưng cũng đầy ám ảnh, lôi kéo
Nếu bạn muốn tìm cho mình một phiên bản vào vai vừa có phần chiến đấu theo lượt đầy đấu lược với trong đồ họa thế giới kiểu Lovecraft, Stygian: Reign of the Old Ones là một trong những lựa chọn đáng giá.

Phiên bản này đem tới một Kinh nghiệm hóa trang thâm thúy, vị trí mà không ít chọn của mình, từ lúc tạo anh hùng tới khi chơi trò chơi, đều gây nên các tác động tới tóm tắt chung cùng cách gamer xong xuôi nhiệm vụ trong Game.

Đương nhiên là có chỉ dẫn chung về những gì người chơi buộc phải làm, song không tồn tại không ít thông báo về sự làm như thế nào để chấm dứt bổn phận. chính vì thế mà trò chơi có tương đối nhiều đất cho sự sáng tạo với trí tưởng tượng của bạn bay cao.

Đây vừa là khó nhọc, lại dường như coi là điểm nhấn nằm trên tính toán của đơn vị sản xuất. Bởi game thủ luôn buộc phải tự mình đi hướng đến các thông tin quan trọng, nhịp độ trong vòng trò chơi sẽ được kiểm soát điều hành, khiến game thủ buộc phải bỏ thêm thời gian để Thấy được, học hỏi.
Stygian: Reign of the Old Ones bỏ game thủ trong vòng một thế giới không có vô số chỉ dẫn trực tiếp cùng buộc họ phải Tìm tòi, mở lối đi riêng cho chính bản thân mình
Stygian: Reign of the Old Ones bỏ game thủ trong vòng một thế giới không có vô số chỉ dẫn trực tiếp cùng buộc họ phải Tìm tòi, mở lối đi riêng cho chính bản thân mình
Điều này sẽ giúp đỡ bạn nắm rõ nhất về thể loại mình đang đấu với những gì mà nhà phân phối muốn gửi gắm.

Hạn chế trước tiên của Game cần nói đến là ở mục tạo hero, khi mà game thủ có rất ít chọn lựa về hình ảnh bên ngoài hero của mình. tuy vậy, đổi game thủ có nhiều chọn lựa cho các nguyên tố khác. Mỗi thông số kỹ thuật có ý nghĩa sâu sắc gì đều được giảng giải rất chi tiết. chính vì vậy bạn nên chịu khó bỏ ra thời gian hướng đến kỹ trước khi quyết định nhé.

Là 1 trong những tựa game hòa mình, tất nhiên bạn đc quyền chọn lớp nhân vật của bản thân mình, và Stygian là 8 loại: Academic (học thuật), Aristocrat (quý tộc), Criminal (tội phạm), Explorer (nhà thám hiểm), Investigator (nhà điều tra), Occultist (nhân vật huyền bí), Performer (diễn viên), cùng Soldier (chiến binh).

Mỗi loài chính trên lại có 4 nhánh nhỏ thêm hơn, bày bán số lượng hết sức đa dạng các lớp anh hùng mà game thủ chắc là chọn lựa.
Phần hành động của Stygian: Reign of the Old Ones diễn ra dưới dạng theo từng lượt
Phần hành động của Stygian: Reign of the Old Ones diễn ra dưới dạng theo từng lượt
Về hành động, mọi khi cuộc chơi diễn ra, một mạng lưới dạng lục giác sẽ xuất hiện trên mặt đất, tương thích với những ô dịch rời theo đợt của người chơi cùng kẻ thù. Mọi chiến tranh trong vòng mục này đều tiêu tốn một số lượng điểm pk (AP) nhất định. Mỗi lượt đi game thủ chỉ có số AP giới hạn. số lượng này phụ thuộc vào cấp bậc của game thủ mà nâng cao mà game thủ thực hiện.

Chính vì như vậy mà người chơi rồi sẽ buộc phải tính toán từng đường đi nước bước của chính mình, tạo cho chất phương án đậm nét của cuộc chơi

Phần chiến tranh dạng theo từng lượt của trò chơi vừa trực giác nhưng cũng đầy đủ độ...phức tạp. điều đó bổ trợ cho những trận chiến trong vòng Game luôn luôn thú vị.

Tựu chung lại Stygian là một trong thể loại tuyệt hảo vừa để người chơi hòa mình câu truyện lôi cuốn mà nó muốn truyền đạt, vừa là bài demo khả năng chiến thuật chiến lược của mình. tuy nhiên do thiết kế hình ảnh khá tính chất và trái đất quý phái Lovecraft, game show này Chưa hẳn dành cho cả đông người. chúng ta có thể rất thích nó, cũng có thể sẽ xóa Game chỉ với sau vài phút!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น