หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

Sanchez tức giận, không muốn thi đấu cho Arsenal

Với cách thi đấu không được như trước. Trong giải đấu lần này anh không được huấn luận viên lựa chọn là cầu thủ quan trọng của đội hình. Hơn nữa có vẻ như huấn luận viên đã cảm thấy cầu thủ này không còn đáp ứng được tham vọng của mình.

1/ Lý do Sanchez bực tức không muốn thi đấu cho Arsenal

Làm khách trên sân Bournemouth rạng sáng thứ 4 vừa qua, Arsenal đã nhập cuộc rất tệ và bị dẫn trước 3-0 sau chưa đầy một giờ thi đấu. Dù dàn Pháo thủ đã rất cố gắng với 3 bàn thắng trong thời gian còn lại để rời sân Vitality với 1 điểm. Nhưng ngôi sao Alexis Sanchez của họ vẫn không cảm thấy hài lòng.
Sanchez bực tức ngay khi thi đấu
Sanchez bực tức ngay khi thi đấu
Sau tiếng còi mãn cuộc, người ta đã thấy anh ném bỏ găng tay của mình cùng nét mặt đầy giận dữ. Hành động đó của Sanchez được nhiều người cho là bày tỏ sự thất vọng với các đồng đội. Khi liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng trong cuộc đua vô địch.
Nó diễn ra đúng vào lúc tương lai của anh bị đặt dấu hỏi khi đến giờ vẫn từ chối gia hạn hợp đồng sẽ hết hiệu lực vào năm 2018 với Arsenal. Thông qua sự giận dữ ở trận với Bournemouth. Những đồn đoán về việc Sanchez chán ghét môi trường hiện tại được dịp nổi lên.
Tuy nhiên, huấn luận viên Arsene Wenger không thấy có lý do gì để lo lắng và cảm thấy phản ứng của cầu thủ 28 tuổi là hoàn toàn bình thường. Thậm chí, “Giáo sư” còn cho rằng hành động của Sanchez còn có thể truyền cảm hứng cho đồng
Sự giận dữ của Sanchez được cho là không có gì ngạc nhiên. Các cầu thủ muốn giành chiến thắng trong trận đấu, và họ không có được điều đó nên giận dữ là điều hết sức bình thường. Huấn luận viên của đội bóng này đã chia sẻ như vậy khi được hỏi đến thái độ của Sanchez.
Nếu không có những sự nhiệt tình như vậy, bạn không thể bừng tỉnh ở phút 70 và thua 3-0. Trong những tình thế đặc biệt, bạn cần một phản ứng đặc biệt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi đều thất vọng. Như Sanchez là một điều tích cực.
Sanchez ôm mặt vì bực bội
Sanchez ôm mặt vì bực bội

2/ Cầu thủ Sanchez có ý định rời khỏi Arsenal

Như đã biết, trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017, Alexis Sanchez đã ở rất gần với Man City. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Man “xanh” đã thuyết phục thành công Arsenal nhả tiền đạo này với mức phí 55 triệu bảng. Thậm chí, Man City đã cử người sang tận Chile để kiểm tra y tế Alexis Sanchez.
Thế nhưng, vào phút chót, thương vụ này đổ bể bởi Arsenal không tìm được người thay thế Alexis Sanchez. Họ từng trả giá 92 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar nhưng vẫn thất bại.
Việc không thể bán Alexis Sanchez có thể khiến Arsenal lâm vào tình cảnh khó khăn. Bởi lẽ, họ đứng trước nguy cơ mất trắng tiền đạo người Chile vào mùa Hè năm sau. Theo nguồn tin từ tờ Goal, Alexis Sanchez đang vô cùng tức giận sau khi không thể chuyển tới thi đấu cho Man City.
Đây là nơi Sanchez có thể nhận mức lương siêu khủng và có hy vọng chinh phục đỉnh cao dưới sự dẫn dắt của huấn luận viên Pep Guardiola. Thậm chí, tờ báo này còn cho rằng Alexis Sanchez không còn muốn thi đấu cho Arsenal.
Anh muốn rời khỏi câu lạc bộ trong tháng 1 năm sau. Có thể, Man City sẽ quay lại với lời đề nghị mới trong thời gian này.
Sanchez đi vào đường hầm ngay sau khi trận đấu kết thúc
Sanchez đi vào đường hầm ngay sau khi trận đấu kết thúc
Theo luật chuyển nhượng, kể từ tháng 1 (thời điểm còn 6 tháng trước khi kết thúc hợp đồng). Alexis Sanchez được quyền tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào. Man City có thể trả ngay tiền để có được Sanchez trong tháng 1. Hoặc đợi đến tháng 6 để đón cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.
Sự tức giận cuối trận đấu của Sanchez khi không giành được chiến thắng. Điều này chứng tỏ anh rất mong muốn đội tuyển của mình sẽ chiến thắng. Hy vọng cầu thủ này sẽ luôn giữ được những nhiệt huyết của mình với trái bóng như vậy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น