หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Những địa danh “phải đến một lần trong đời” trong vòng...game Minecraft

“Những địa hình phải tới một lần trong vòng đời” - chắc hẳn rằng cụm từ trên không còn xa lạ với người chơi nếu có quan tâm một chút đến địa lý, văn hóa, Du Lịch.

Riêng với game show điện tử, để mà hình như có đc những điểm đến khiến bạn tâm đắc, hãy nhớ và truyền tai nhau, một trò chơi cần vừa có mô hình cùng chiều sâu rộng, có sức truyền tay cao.
Minecraft “vinh dự” là một trong những game show như thế.

Các công trình, địa điểm quan trọng, được nhà đổi mới Game Minecraft đưa vào trong mỗi bản cháp vá khác biệt bổ trợ game thủ bớt nhàm chán cùng việc tự mình tạo nên mọi thứ.

Và bọn tôi điểm qua 1 số công trình như vậy trong Minecraft. xem xét đến bản trò chơi mà chúng ra mặt để giống như trực tiếp Khả năng nhé.
Ai chẳng muốn 1 lần đc bay bổng bên trên mây quên hết sự đời
Ai chẳng muốn 1 lần đc bay bổng bên trên mây quên hết sự đời
Cuộc sống đời thường trên mây - (phiên bản) 1.1 - (code) 8061648139126237361

Đấy là một khu vực đc kiến tạo theo phong cách rất cá tính. Có người sẽ cho là vĩ đại, nhưng cũng thể có người rồi sẽ nhận thấy nó...kỳ cục.

Quanh Vùng này gồm một loạt những ngọn núi "gầy" và cao nghều tầm mắt. Điểm xuyết trên đỉnh là những ngọn cây xanh trông rất thơ mộng. Hình như sườn núi còn tồn tại thác nước chảy rất bắt mắt. Quả là một trong điểm đến lý tưởng để xả hơi và phóng tầm mắt ra xa quên sự đời.

Khu đất nhiều mỏ - 1.1 - 105899026

Là một khe núi sâu liếc qua không tồn tại gì đặc trưng cả. mặc dù thế đây lại là một trong miền đất hứa với những chuyên gia "loot đồ". trong khu vực khe núi đó bạn cũng có thể tra cứu với khai quật được rất nhiều tài nguyên khác nhau.

Làng tử thi Spoopy - 1.1 - 1956807938

Đây là một khu dân cư vô cùng quan trọng. bởi nó có những cư dân "sống mà như chết" - được xây dựng bên trên hình tượng xác sống. Không rõ chúng từ đâu sinh ra với có nhiều loại túi balo nhiêu "con". dù vậy bền chắc một chuyến du hành tới Quanh Vùng này vào buổi tối rồi sẽ thỏa mãn nhu cầu ý thức Phát hiện của những game thủ ưa mạo hiểm với một chút kinh dị.

Đương nhiên chủ đề cần nhớ là game thủ có đưa đủ đồ để giống như sống sót tới sáng tốt không!
Fan Hâm mộ kinh dị sẽ không thể bỏ qua khu làng tử thi
Fan Hâm mộ kinh dị sẽ không thể bỏ qua khu làng tử thi
Hòn đảo bật - 1.8 - frt7g5

Một hòn đảo...bay lơ lửng giữa không trung, bên trên vẫn xanh cỏ như bao vùng đất thông thường khác. liệu có còn gì khác "cool" hơn phải chứ nào?

Không chỉ là vậy ngay bên dưới chân hòn đảo bật này lại có 1 khe cực sâu. Quanh Vùng này cũng chứa đựng ít nhiều kho báu mời gọi những người ưa mày mò.

Cánh đồng băng giá - 1.8.3 - 4837753214958088255

Giữa một khu rừng rậm mênh mông toàn greed color ngắt, bỗng nổi lên một Khu Vực phủ tuyết trắng xóa. Quả là 1 sự biến hóa về cảnh sắc rất thú vị đúng chứ nào? điểm khác biệt của Quanh Vùng này, ngoài một màu trắng toát là những cột băng to đùng.

Điểm trừ của Quanh Vùng này là do có thời tiết khắc nghiệt nên số lượng sinh vật rất chi là ít. chính vì vậy có thể nói chỉ là nơi để...ngắm cảnh mà thôi.
Khu làng nổi trên mặt nước chứa nhiều tài nguyên và kho báu
Khu làng nổi trên mặt nước chứa nhiều tài nguyên và kho báu
Khu làng...vũng đàn - 1.12 - 66830

Đùa chút thôi, thực tế đó là 1 trong khu làng ngay phía trên mặt nước. Còn ý đồ ở trong phòng phát triển muốn giải thích Nguyên Nhân tuyệt mục tiêu như thế nào thì...không rõ.

Sát bên phong cảnh lạ mắt và khá điểm riêng, ngôi làng này còn rất giàu khoáng sản để bạn khai quật. đặc biệt là về gỗ và lúa mì.

Trong khi đây còn là địa hình "tương truyền" có chứa một cái cây đặc biệt quan trọng chứa kho báu rất khủng, cùng 7 loài khoáng chất, 3 thỏi thép, 2 thỏi vàng, nón thép, áo giáp, một cuốc thép cùng 3 viên đá quí.

Nham thạch bên trên ốc đảo sa mạc - 1.8 - 1168863261

Điểm đến này thậm chí còn kỳ dị hơn cuộc sống bên trên mây, với sự kết hợp giữa sa mạc, đồng cỏ, đồi núi, thác nước, nham thạch,...Những phong cảnh tưởng chừng không liên kết gì đến nhau lại với lúc có mặt, khiến bạn không khỏi...băn khoăn.

Sự độc đáo và khác biệt đến khó nhọc tin biến khu vực này thành một điểm đến rất đáng bạn bỏ time tò mò.

Trên đây chỉ là một số trong hàng triệu vị trí độc đáo trong Minecraft mà chúng ta có thể khám phá lúc nhàn hạ xuất xắc đơn giản chỉ là để mà chụp những bức ảnh độc đáo cho hero của bản thân. Hãy và giới thiệu để đông người biết đến các “thắng cảnh” này nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น