หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Guide Ezreal mùa 10 và bảng ngọc hỗ trợ new

Ezreal là một trong những xạ thủ có rất nhiều kĩ năng với được xem là là mẫu xạ thủ đa dụng chỉ trong Game Liên minh. Mỗi mùa giải không giống nhau, xạ thủ Ezreal sẽ gồm có trang bị khác nhau với các lối chơi không giống nhau. Mùa giải 10, Ezreal thường xuyên là một xạ thủ được mếm mộ. dù vậy là 1 mẫu xạ thủ khá dễ chơi và làm quen, nhưng chơi vị tướng này sẽ gian khổ để đạt hiệu quả cực tốt nếu khách hàng không tìm kiếm hiểu và hiểu rõ lối chơi với các bảng ngọc hỗ trợ. nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ khiến cho bạn cháp vá ngắn nhất lối chơi tướng Guide Ezreal mùa 10.

Ezreal là vị tướng thuộc team Xạ thủ chỉ trong League of Legends

Bộ khả năng của Ezreal

Pháp Lực gia tăng (Nội tại): với bất cứ kỹ năng nào nếu đánh trúng đối tượng sẽ giúp đỡ Ezreal tăng 10% speed đánh trong vòng 6 giây, cộng dồn nhiều nhất 5 lần.

Phát Bắn Thần Bí (Q): Ezreal bắn ra một dải sóng năng lượng gây 15/40/65/90/115 (+110% tổng sức khỏe công kích) (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương vật lý. Nếu Q trúng đích, những năng lực của Ezreal được giảm đi 1,5 giây time hồi chiêu hiện tại.

Tinh Hoa Tuôn Chảy (W): Ezreal sẽ bắn ra một quả cầu ánh sáng, khắc ghi tướng đối thủ hoặc mục đích đầu tiên trúng phải. những đòn đánh thường hoặc kỹ năng tiếp theo sẽ kích nổ quả cầu dấu ấn, gây 75/120/165/210/255 (+60% sức khỏe tấn công cộng thêm) (+40% sức khỏe phép thuật) sát thương phép. Ezreal sẽ đc hoàn trả năng lực làm giảm của khả năng đó + 60 năng lực nếu kích nổ quả cầu bằng một tài năng.

Dịch chuyển Cổ Học (E): Ezreal dịch chuyển tức thời đến một vị trí gần đó và bắn ra một tia năng lực gây 80/130/180/230/280 (+50% sức mạnh công kích cộng thêm)(+75% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Khi bắn, tia năng lượng từ E sẽ ưu tiên bắn vào mục tiêu dính dấu ấn W.

Cung Ánh Sáng (Chiêu cuối): Ezreal vận sức 1 giây kế tiếp bắn ra một vòng cung ánh sáng cực mạnh gây 350/500/650 (+100% sức khỏe công kích cộng thêm)(+90% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên hầu hết đối tượng trúng buộc phải.

Bảng ngọc cho Guide Ezreal mùa 10

Chỉ dẫn cách chơi Guide Ezreal mùa 10

Giai đoạn đầu game: giai đoạn này tướng Ezreal khá ổn nên gamer hãy chủ động công kích địch để kích hoạt ngọc sẵn sàng công kích gây thêm sát thương lên đối phương chỉ trong 6 giây. các kỹ năng chúng ta có thể cần dùng ở giai đoạn này là: Phát Bắn Thần Bí (Q) để ăn quân nhân từ xa xuất xắc cấu máu đối phương; dịch chuyển Cổ Học (E) phụ trợ Ezreal tránh mặt các khả năng định hướng, đào thoát tuyệt hổ báo lao lên tấn công; Pháp Lực ngày càng tăng (Nội Tại) suport gia tăng tốc đánh cho Ezreal.

Thời đoạn giữa game: tùy theo thực trạng kẻ thù game thủ hãy hãy dứt 2 trang bị: Tam đúng theo kiếm và tìm Maramune hoặc ức chế Băng Giá và tìm Maramune. Ở giai đoạn này, Ezreal có thể tăng tốc độ đánh rất cao nhờ nội tại. Tướng Ezreal có lẽ tự tăng tốc độ đánh cho mình nhờ tài năng bắn W về phía trước rồi đừng chậm tay dùng E đến đường bay của nó. chúng ta có thể cần dùng Q để kéo máu kẻ địch với giữ E để gia công tiền ảo đề rút lui. so với R người chơi hãy cần đến để đẩy quân nhân tốt giúp đỡ giao tranh ở bất kì đâu.

Giai đoạn cuối game: thời đoạn này sức mạnh của Ezreal sẽ đến từ các việc người chơi cần dùng chính xác năng lực. gamer hãy dùng Q với cố gắng trúng càng nhiều càng tốt vì lượng sát thương mà kỹ năng này gây ra ở cuối ván là rất to lớn. Trong khi, hãy tận dụng hết quý giá của ngọc chuẩn bị công kích trong vòng 6 giây để gia công suy yếu tướng kẻ thù đi 12%. đối với W, nó sẽ giúp bạn bè tăng speed đánh. Còn kĩ năng E game thủ nên chuẩn bị đo lường và tính toán, nên giữ khi bắt gặp đối thủ còn nhiều khả năng khống chế cùng muốn đo ván gamer.

Chiến Ezreal ở mỗi thời đoạn có sự khác nhau

Những bộ combo có lẽ cần đến lúc chơi Ezreal

E=>W=>Q: bộ combo dùng khi chúng ta bắt gặp đối thủ mất khả năng khống chế hoặc đang làm việc trốn. nhanh tay cần đến E để tiếp cận rồi tung W + Q để cấu máu. Để tối đa hóa sát thương gây nên Dường như chờ hồi thiêu, dường như bồi thêm đòn đánh tay chỉ trong.

Q=>W=>AA: nếu muốn gây thêm sát thương cho tối thủ hãy cần đến W để kích hoạt hiệu ứng của kỹ năng này và bồi thêm đòn đánh sau thời điểm cần dùng W.

Q=>W=>Q: cần đến Q, tiếp đến cần dùng W để đặt hiệu ứng lên đối thủ. Khi đủ hồi chiêu, hãy dùng Q lần 2 để kích hoạt W. bộ combo này game thủ sẽ làm kẻ thù cần bất ngờ cùng số lượng máu tụt không phanh.

Trên đấy là lối chơi tướng Ezreal mùa 10 Liên minh huyền thoại. hy vọng bài viết đã khiến cho bạn nắm rõ hơn về lối chơi Ezreal mùa nhằm mục tiêu cần đến Ezreal hiệu quả trong vai trò Xạ Thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น