หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Sanchez bầm dập sau chung kết Copa America

Chấn thương sau môi trận đấu là điều hoàn toàn bình thường với mỗi cầu thủ đá bóng. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh cầu thủ Sanchez của đội tuyển Arsenal bị bầm dập sau trận đấu đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

1/ Đôi chân đầy vết bầm tím của Sanchez

Tiền đạo của Arsenal mới đây đã đăng tải lên tài khoản mạng xã hội của mình tấm ảnh về cái chân trái sưng vù của mình. Điều này đã khiến cho các CĐV của Pháo thủ không khỏi lo lắng khi Sanchez là một trụ cột không thể thay thế tại sân Emirates và mùa giải mới cũng đang tới rất gần.
Tình huống nguy hiểm của Sanchez với đối thủ
Tình huống nguy hiểm của Sanchez với đối thủ
Trên Twitter của mình, Sanchez cho đăng bức ảnh chân trái bầm tím, sưng to dù đã 4 ngày kể từ khi anh dính chấn thương trong trận chung kết Copa America. Đó là chấn thương Sanchez gặp phải trong hiệp phụ của trận đấu vô cùng quyết liệt với Argentina.
Có 2 thẻ đỏ và gần chục thẻ vàng được trọng tài rút ra ở trận chung kết Copa America 2016 đủ cho thấy mức độ bạo lực của trận chung kết và Sanchez cũng là nạn nhân trong số đó. Vì chấn thương mà Sanchez bị thay ra ở phút 104 và không tham gia loạt sút luân lưu cân não.
Với khả năng cùng kinh nghiệm chinh chiến tại La Liga cũng như Premier League, không quá khó hiểu khi Sanchez đã thi đấu vô cùng ấn tượng tại giải Copa America năm nay. Trong suốt hành trình chinh phục chức vô địch trên đất Mỹ, ngôi sao 27 tuổi này đã thi đấu như một chiến binh quả cảm.
Sanchez hết sức để giữ được bóng nên đã liên tiếp gặp chấn thương
Sanchez hết sức để giữ được bóng nên đã liên tiếp gặp chấn thương
Anh ghi tới 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Sau những nỗ lực cho tuyển Chile, Sanchez đã vinh dự được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải và được trao tặng trái bóng vàng lưu niệm – phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại kỳ Copa lần này.
Mặc dù Sanchez không tiết lộ về tình trạng vết thương của mình. Nhưng theo đánh giá ban đầu, đây rõ ràng không phải một ca chấn thương đơn giản. Được biết, chỉ ít phút sau khi trận chung kết Copa 2016 giữa Chile và Argentina bắt đầu. Ngôi sao của Arsenal đã bị hậu vệ Gabriel Mercado truy cản trước vòng cấm của Argentina.
Va chạm này đã khiến ngôi sao người Chile không có được cảm giác bóng tốt nhất. Tuy nhiên Sanchez vẫn cố gắng thi đấu trong suốt hơn 100 phút và chỉ bị thay ra trong thời gian thi đấu của hiệp phụ. Dẫu vậy chia sẻ trên Twitter, Sanchez vẫn tỏ ra lạc quan với  vết thương của mình.
Anh cảm thấy hài lòng với những gì anh đã làm, anh sẽ chịu đựng tất cả những gì anh có thể. Anh nghĩ đó là giá trị của một cầu thủ trên sân bóng. Đó là những gì mà cầu thủ trẻ này đã chia sẻ trong thời gian nghỉ ngơi để hồi phục những chấn thương.

2/ Đây là điều huấn luận viên không mong muốn

Tuy nhiên, huấn luận viên Arsene Wenger và ban liên đoàn Arsenal lại không hề muốn điều này. Còn nhớ ở kỳ Copa America 2015, Sanchez đã thi đấu bùng nổ ở giải đấu này để rồi ‘tịt ngòi’ tại giải ngoại hạng Anh. Chính vì vậy Arsenal đang không mong muốn điều đó sẽ tiếp tục lặp lại.
Đôi chân đầy vết bầm tím của Sanchez
Đôi chân đầy vết bầm tím của Sanchez
Khi mà chuyến du đầu tiền mùa giải của họ sẽ bắt đầu vào ngày 28/7 sắp tới. Dù vậy, Sanchez vẫn lạc quan: “Ngày thứ tư trong kỳ nghỉ của tôi bị “giam” trong khách sạn, thật là chán nhưng giờ cũng tốt hơn nhiều”.
Arsenal đang lên kế hoạch cho chuyến du đấu ở Mỹ vào tháng cuối tháng 7 và Sanchez vẫn có đủ thời gian để bình phục chấn thương. Tuy nhiên, cũng có thông tin cựu tiền vệ của Barcelona, người ghi 17 bàn/40 trận cho Arsenal mùa trước, đang được liên hệ để chuyển đến Juventus.
Những chấn thương khá nặng của cầu thủ Sanchez của đội tuyển Arsenal đã làm cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Vị cầu thủ giữ một phần quan trọng trong đội hình của huấn luận viên Arsene Wenger. Hy vọng anh sẽ sớm hồi phục và quay trở lại thi đấu với đồng đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น